Tin nổi bật

Tin nổi bật

Tin nổi bật

Tin nổi bật

Tin nổi bật
Tin nổi bật

Tin nổi bật

Bệnh viện Hùng Vương khám bệnh, cấp thuốc tặng quà cho người dân Xã biên giới Tỉnh Đắk Lắk nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 và tham gia Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024  | 0

Tối 23/02/2024, đoàn công tác của Bệnh viện Hùng Vương phối hợp cùng đoàn bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Nhân Ái và các thành viên Câu lạc bộ Bác sĩ tình nguyện Trái tim vàng xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh vượt quãng đường gần 450km tới xã biên giới Ea Bung huyện Ea Súp tỉnh Đắk Lắk để khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người cao tuổi, người dân các dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, tham gia Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024.

Cảm ơn khách hàng đã tin dùng dịch vụ của bệnh viện Hùng Vương  | 0

Nhân dịp tuần lễ đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, bệnh viện Hùng Vương phối hợp cùng nhãn hàng Concung trao các phiếu quà tặng đến sản phụ có chỉ định xuất viện tại khoa Hậu phẫu. Mong rằng với món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là sự động viên, chúc sức khỏe và lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng bệnh viện Hùng Vương là nơi đón thành viên mới của gia đình.

Họp mặt hưu trí năm 2024  | 0

Chiều ngày 22 tháng 02 năm 2024, Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện Hùng Vương đã trân trọng tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thế hệ thầy thuốc và nhân viên y tế của bệnh viện.

Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 - Lễ hội Xuân hồng  | 0

Sáng ngày 16/02/2024, bệnh viện Hùng Vương đã phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Hội Xuân Hồng Năm 2024 – “Giọt máu đào, trao sự sống” đã tại sảnh tòa nhà Bách Hợp của bệnh viện

Tin ảnh - Họp mặt giao ban, lì xì đầu năm năm 2024  | 0

Sáng ngày 15 tháng 02 năm 2024, sau buổi họp giao ban đầu năm và nhân ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn, Ban Giám đốc bệnh viện Hùng Vương đã gửi lời chúc mừng năm mới và lì xì may mắn đến nhân viên dự giao ban ngày làm việc đầu năm mới. Đây là truyền thống của người Việt Nam vào dịp năm mới với lời chúc gửi đến nhau mong một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều may mắn.

Lộc đầu xuân  | 0

Chiều ngày 15/02/2024, nhằm ngày mùng 6 tết nguyên đán, với mục đích sẻ chia cùng người bệnh, Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Hùng Vương đã kết nối và phối hợp với Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Khoa Học Kỹ Thuật V.T trao món quà nho nhỏ là những bao lì xì may mắn cùng lời chúc tết ý nghĩa gửi đến các mẹ bầu và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện

Ấm áp chiều cuối năm  | 0

Chiều ngày 9/02/2024, các đoàn thể bệnh viện Hùng Vương đã phối hợp tổ chức phát các suất ăn đến các bệnh nhân nội trú

Họp mặt tất niên đêm giao thừa năm 2024  | 0

Đảng uỷ - Ban Giám đốc và các đoàn thể Bệnh viện Hùng Vương tổ chức chương trình họp mặt nhân viên đêm giao thừa

Bệnh viện Hùng Vương chào đón những bé rồng đầu tiên năm Giáp Thìn  | 0

Vào thời khắc giao hoà giữa đất trời, tại bệnh viện Hùng Vương đã chào đón 3 công dân nhí đầu tiên chào đời đúng vào lúc Giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

HỘI CHỢ TẾT DÂN GIAN – BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG – NĂM 2024  | 0

Nhằm gây quỹ hỗ trợ cho nhân viên Y tế TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán trong không khí yêu thương, ấm áp và sẻ chia. Được sự chấp thuận của Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện Hùng Vương, sáng ngày 02/02/2024, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Hùng Vương đã tổ chức Hội chợ Tết dân gian Xuân Giáp Thìn năm 2024 chủ đề "Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình" tại Công viên Trung tâm của bệnh viện.

SINH NHẬT BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG NĂM 2024  | 0

Ngày 06/02/2004, toà nhà Trạng Nguyên, chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động để thay thế cho hình ảnh của một bệnh viện trăm tuổi cũ kỹ, xuống cấp. Sự kiện này không chỉ là niềm vui của nhiều thế hệ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Hùng Vương, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thành phố mà nó còn có ý nghĩa mở đầu cho một sự thay đổi có tính bước ngoặt của bệnh viện, đồng thời là niềm vui chung của cả lãnh đạo và người dân thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, ngày 6 tháng 2 hàng năm đã chính thức được chọn là ngày "Sinh nhật" của bệnh viện.

ĐẶT TÊN CON LÀ ĐẠI PHÚC LỘC  | 0

Chiều ngày 06/02/2024, tua trực cấp cứu tại Bệnh viện Hùng Vương tiếp nhận một trường hợp đặc biệt được bệnh viện tuyến dưới chuyển lên trong tình trạng cao huyết áp, không đau bụng, nhưng ra máu âm đạo. Mặc dù người bệnh vẫn tỉnh táo, song đứng trước ca bệnh có những dấu hiệu nguy cơ như là thai lần 4, có vết mổ cũ năm 2019, ra máu âm đạo bất thường; tua trực đã khẩn trương hội chẩn và quyết định phẫu thuật khẩn cấp do nghi ngờ nhau bong non

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)  | 0

Bệnh viện Hùng Vương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024)

Táo Quân Hội Ngộ - Hội diễn văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn năm 2024  | 0

Chiều ngày 26/1/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Hùng Vương đã tổ chức Hội diễn văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Táo quân hội ngộ”